Gái Xinh: TẠO HÌNH NỀN ĐỘNG CHO ĐIỆN THOẠI

TẠO HÌNH NỀN ĐỘNG CHO ĐIỆN THOẠI

Để có một hình nền "độc" cho "dế yêu" của mình, các bạn có thể tham khảo một số trang Web/Blog để từ đó chọn cho mình một hình ảnh ưng ý và tải về copy vào điện thoại.
Ngoài ra bạn cũng có thể tự tạo hình nền bằng cách trang dịch vụ trực tuyến. Tôi xin giới thiệu với các bạn một trang trực tuyến tạo hình nền động cho các dòng điện thoại khá phổ biến như: Nokia, LG, SamSung, Sony Ericsson...

Để bắt đầu, bạn truy cập VÀO ĐÂY và chọn cho mình một mẫu hình nền vừa ý.

Tiếp tục bạn chọn dòng điện thoại mà mình đang sử dụng ở mục 1 (Select your mobile phone) và chọn model ở hộp kế bên, nếu điện thoại mình không có trong danh mục thì bạn chọn mục Generic.
Tiếp tục bạn chọn màu ở ô thứ 2 (ô này có hoặc không tuỳ thuộc vào mẫu hình nền mà bạn chọn lúc đầu)
Tiếp đến, bạn gõ dòng chữ mình thích vào ô thứ 3 (ví dụ: như tên bạn, tên người thân hoặc các dòng chữ mà mình thích), sau cùng bấm thẻ Refresh preview kế bên để xem trước hình nền mình đã tạo, nếu vừa ý bạn bấm phải chuột vào hình chọn Save as...(lưu ảnh dưới dạng) để tải về và copy vào điện thoại của mình.
 
Dưới đây là một vài mẫu tôi làm từ trang dịch vụ này, mời các bạn xem thử:






 Chúc bạn có một hình nền "độc" cho dế yêu của mình nha!!!

No comments:

Post a Comment

Copyright © Gái Xinh Phim HD